Dewiswch eich iaith
Rydym wedi lansio Cod Ymddygiad ac Ymarfer Proffesiynol wedi ei ddiweddaru. Mae'n berthnasol i bawb sydd wedi cofrestru gyda CGA, ac yn adlewyrchu'r disgwyliadau sy'n datblygu o ran ymarferwyr, a phwysigrwydd diogelu dysgwyr a phobl ifanc, a chynnal hyder y cyhoedd a safonau uchel. Darllen y Cod wedi ei ddiweddaru, ynghyd â'r adnoddau.
Croeso cynnes i bawb sy'n ymuno. neu'n dychwelyd i'r gweithlu addysg ym mis Medi. Gobeithio eich bod wedi cael haf i'w gofio.
Gweld pa wasanaethau sydd gyda ni ar gael i chi fel cofrestreion.
Gallwch gysylltu â ni trwy un o’n dulliau niferus yn Gymraeg neu Saesneg. Pa iaith bynnag y byddwch yn ei dewis, ni fydd yn effeithio mewn unrhyw ffordd ar yr ymateb a gewch. Mwy o wybodaeth am ddefnyddio eich Cymraeg yn y fideo.
Mae Teaching Students to Become Self-Determined Learners yn edrych ar y dulliau a’r rhesymau am ddysgu hunanbenderfynol ac yn rhoi cyngor ymarferol i gynorthwyo addysgwyr wrth ysgogi eu myfyrwyr i ddod yn ddysgwyr hunanbenderfynol.
Pan fydd oedolion yn dysgu pethau newydd, mae fel arfer oherwydd eu bod yn dymuno gwneud (hynny), neu oherwydd bod y pwnc yn bwysig iddynt. Yn aml ni roddir yr opsiwn hwnnw i blant. Drwy gydol y llyfr hwn, mae Wehmeyer a Zhao yn ymchwilio i bwysigrwydd ymreolaeth a dewis mewn dysgu, gan drafod sut y gall cysyniad dysgu hunanbenderfynol gyrraedd cynulleidfa ehangach o ddysgwyr.
Mae’r llyfr hwn, sydd wedi’i fwriadu i gynorthwyo addysgwyr i roi i fyfyrwyr yr annibyniaeth i lywio eu dysgu eu hunain, yn cynnig strategaethau a thechnegau ynghylch sut y gellir rhoi’r dull ar waith.
Efallai y bydd gennych ddiddordeb hefyd yn…
Ein darlith flynyddol: Siarad yn Broffesiynol 2022 gyda’r Athro Yong Zhao – Myfyrwyr fel perchnogion dysgu a phartneriaid newid addysgol
Yn ein darlith yn 2022, canolbwyntiodd yr arweinydd meddwl rhyngwladol, addysgwr, ac awdur enwog, Yr Athro Yong Zhao, sydd wedi cael clod gan yr adolygwyr, ar ddod â’r dysgwr yn ôl i ganol ymarfer, gan drafod arwyddocâd amrywiaeth dysgwyr, bwriad dysgwyr, ac ymgysylltiad dysgwyr â newidiadau addysgol, yn enwedig ar ôl y pandemig COVD-19.
Leading Futures: Global Perspectives on Educational Leadership – Golygwyd gan Alma Harris a Michelle S. Jones
Mae arweinwyr wedi chwarae rôl sylweddol mewn llwyddiant addysgol erioed, ond wrth i bwysau newydd a chynyddol gael eu rhoi ar ddarparwyr addysg, mae pwysigrwydd arweinyddiaeth dda wedi tyfu hyd yn oed ymhellach.
Gan dynnu ar astudiaeth ryngwladol uchelgeisiol, mae Leading Futures yn cynnig amrywiol safbwyntiau ar arweinyddiaeth addysgol o gyfeiriadau lliaws.
Gan dynnu ynghyd academyddion, llunwyr polisi ac ymarferwyr o bob cwr o’r byd, mae Leading Futures yn cyflwyno syniadau a mewnwelediadau newydd a fydd yn berthnasol ac o gymorth i bob arweinydd ym myd addysg.
Coherent School Leadership: Forging clarity from complexity - Michael Fullan a Lyle Kirtman
Mae Coherent School Leadership yn egluro camau’r llwybr i arweinyddiaeth lwyddiannus drwy ddarparu strategaethau ymarferol a defnyddiol i gefnogi unigolion i gael y gorau allan ohonyn nhw eu hunain, ac o’r rhai y maent yn eu harwain.
Drwy gyfuno fframweithiau profedig fel Fframwaith Cydlyniaeth Fullan, y Coherence Framework a chymwyseddau Kirtman, y 7 Competencies for Highly Effective Leaders, mae’r llyfr hwn yn cefnogi’r darllenydd i newid y diwylliant mewn ysgolion o adweithiol i ragweithiol.
Llyfr hanfodol i arweinwyr ar bob lefel.